Thursday, March 20, 2014

เมียฝรั่ง ตอนจบ อยากมีแฟนเป็นฝรั่ง ข้อควรระวังมีอะไรบ้าง


หลายคนที่เข้ามาอ่านในนี้ยังนึกภาพไม่ออกว่า มีแฟนฝรั่ง จะไม่ดีตรงไหน ยอมรับว่าหลายคนดีนะ แค่เลี้ยงดูเราเหมือนรูมเมทเท่านั้น แต่หลายกรณีที่เราเห็นก็น่ากลัวเหมือนกัน หากคนยังคิดว่า จะเป็นเมียไทยยอมเป็นช้างเท้าหลังยอมทนให้ฝาหรั่งทำอย่างไรกับเราก็ได้ งั้นโพ้สนี้ โปรดอย่าอ่าน มิสต้องบอกแบบนี้เลย มันค่อนข้างจะทำร้ายจิตใจ
     เราต้องขอยอมรับตามตรงว่า สถิติ keyword ใน Google พบว่ามีไม่น้อย  เพื่อหาแนวทางหาฝรั่งรวยๆ ยังมี มิสรู้จาก หลายครั้งที่มีคนหาบล็อคนี้เจอจากการ search คำว่า แฟนฝรั่งรวยๆ ยังมีผู้หญิงหรือหลายๆ คนเข้าใจไม่ถูกต้อง และยังคงแสวงหา หากยังคงมีความระแวดระวัง ไม่ชอบความเสี่ยง แนะนำให้อ่านโพ้สนี้ให้จบ...
      สิ่งที่ต้องระวังก็มีเหมือนกัน ...เคยมีข่าว ผู้หญิงไทย มีบุตรแล้วสามคนกับสามีชาวอเมริกันซึ่งหน้าที่การงานดีด้วย ฝรั่งฆ่าหญิงไทยคนนี้แล้วใช้เทคนิค จากการเข้าค่ายลูกเสือเพื่อกลบร่องรอย การฆ่า แต่สุดท้ายก็โดนจับ เหตุเพราะผู้หญิงทนฝ่ายชายไม่ไหว เลยอยากหนีกับบ้านไปอยู่ที่เมืองไทย นี่คือสิ่งที่ข่าวออกมา แต่ไปไม่ถึงบ้าน เพราะโดนฆ่าหมกป่าเสียก่อน ...ส่วนที่เมืองไทยก็มีหลายข่าวที่โดนฆ่า ขอ้สังเกตุง่ายๆ ที่มิสอยากจะให้คุณผู้หญิงฉุกคิดสักหน่อย ตอนเจอหนุ่มหล่อชาวต่างชาติที่เมืองไทย
        เขามีพฤติกรรมรุนแรงรึเปล่า เช่น ทะเลาะกะคนอื่นเวลาดื่มเหล้า หรือใช้กำลังกะเรา กระชากเราแรงๆ เวลาทะเลาะกัน ก้าวร้าว ชอบทำลายข้าวของ พฤติกรรมแบบนี้ บอกได้เลยว่า หากอยู่อเมริกา ฝรั่งเหล่านี้มีปัญหาแน่ๆ เพราะการมีพฤติกรรมรุนแรงกับเพศหญิง คือสิ่งที่พึงระวังอย่างแรง เขาไม่เหมือนคนไทย ที่สามีทำร้ายภรรยาแล้วแค่ปรับๆ แต่อเมริกามันร้ายแรงกว่านั้นมาก หากเขามีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ไม่ว่ายามใด ให้คิดไว้เลยว่า นี่คือประเด็นที่เขามาหาแฟนที่เมืองไทย อเมริกาเช็คประวัติการขึ้นโรงขึ้นศาลออนไลน์ได้เลยนะค่ะ มิสขอบอกก่อน ต้องระวัง 
      แต่ฝรั่งที่มีอารมณ์ประมาณเผด็จการก็มีเยอะ แบบพูดกะเมียสองสามคำแล้วตะคอก ต้องการให้เมียฟังคำสั่งคล้ายตัวเองเป็นฮิตเลอร์แบบนี้ก็มีนะ เราเคยเจอแฟนเพื่อนอารมณ์ประมาณนี้เลย เราเลยไม่อยากไปใกล้เท่าไหร่ มีฝรั่งที่ตะคอกผู้หญิงส่วนมากจะไม่มีครอบครัว ถึงจะแกแล้วก็ยังไม่มีใครเอา บอกไว้แค่นี้ เพราะฝรั่งผู้หญิงเนี่ย เขาถือว่าการให้เกียรติเขา อย่างหนึ่งคือต้องดูแลเขาดี พูดจาดี สุภาพ มีมารยาท คนที่เอะอะตวาด เขาจะมองคุณเป็นตัวประหลาด หรือพวกที่มารยาทไม่มีโดยทันที เพราะผู้หญิงฝรั่งที่การศึกษาดี ดูดี ก็ต้องการอะไรดีๆ ทั้งนั้น รวมทั้งแฟนด้วย เขาเลือกได้ ฉะนั้นเลยไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรที่จะมีฝรั่ง รวย แก่ หลายคนที่หาสาวๆ ที่ไทย มาแต่งงานด้วย  เพราะแก่แล้วต้องการคนดูแลนั่นเอง
      คำถามคือ หากฉันแต่งงานกับฝรั่งแล้ว ตกเป็นเมียทาส โดนรังแก แต่เราไม่รู้จักใครเลย ต้องทำอย่างไร
อันดับแรก มองหาความช่วยเหลือค่ะ ที่อเมริกา มีศูนย์พัฒนาและช่วยเหลือคนไทย หรือ ไทยซีดีซี อยู่ที่ลอสแองเจิลลิส แคลิฟอร์เนีย นี่คือเว็บไซด์ http://thaicdc.org/ องค์กรนี้ได้มีการให้ความช่วยเหลือคนไทยหลายคน โดยเฉพาะคนไทยที่โดนหลอกมาทำงาน หรือโดนทำร้ายอะไรต่างๆ คุณสามารถติดต่อแบบส่งอีเมลล์เป็นภาษาไทยได้เลย หรือโทรไปก็ได้ จะมีคนไทยรับสายค่ะ หากเป็นฝรั่งคุยก็ไม่ต้องกลัวบอกว่าเราต้องการคุยกะใครก็ได้ที่เป็นคนไทย ไม่ว่าคุณจะโดนแฟนคุณหลอกมา (ยกเว้นกรณีของวีซ่าคู่หมั้น ถ้าไม่แต่งก็ไม่แต่ง และต้องกลับค่ะ)  หรือแต่งงานแล้วโดนทรมานทางร่างกายจิตใจ อย่างทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่า หรืออะไรต่างๆ คุณสามารถโทรมาปรึกษาเพื่อหาทางแก้ไขได้ เขาจะช่วยคุณได้ ไม่ว่าจะเชิงกฏหมายหรืออะไรก็ตามแต่เก็บไว้เป็นตัวทดนะค่ะ สำหรับใครที่อยากมีแฟนเป็นคนต่างแดนในอเมริกา
     สิ่งที่มิสอยากแนะนำ และหลายๆ องค์กรอยากแนะนำสตรีต่างชาติคือ หากคุณได้ไปอยู่อเมริกา ไม่ว่าจะในฐานะอะไร ไปแบบไหน คุณต้องเรียนค่ะ การศึกษาคือสิ่งที่ดี แต่เมียฝรั่งบางคนก็เป็นเรื่องลำบากนะที่จะทำอย่างนั้นเพราะเขาต้องการหาแฟนคนไทยเพื่อไปดูแลเขาอย่างเดียว แต่ต้องพยายามค่ะ อย่างน้อยให้ติดต่อ สื่อสารกับคนอื่นข้างนอกบ้านได้ จะมีเน็ตเวิร์ควิสัยทัศน์จะกว้างขึ้น อย่างน้อยเรามีเพื่อนจะได้ไม่เหงาด้วย คุณต้องรู้อะไรบ้างเพื่อเอามาต่อรองกับสามีคุณได้ เพราะแน่นอนไม่ว่าจะชาติใด หากเขาคิดว่าเขาได้เปรียบคุณ ไม่ว่าคุณจะพูดหรือต่อรองอะไรมันไม่มีนำ้หนักพอให้เขาฟังหรอก จนกว่าคนจะทันเขา ฝากไว้ให้คิดนะ สำหรับสาวๆ ที่คิดจะโกอินเตอร์

     



1 comment:

  1. อันนี้เห็นด้วย เคยเห็นเหมือนกัน ที่ผู้หญิงแต่งงานมาจากบ้านเราแล้วแฟนก็แก่แล้ว อยากให้เมียอยู่บ้านอย่างเดียว ต้องเอาใจเขาด้วย เอะอะก็ตะคอกหงุดหงิดใส่ ขึ้หึง ขี้วีนอีก ทำงานได้ต้องเอาตังค์ให้สามีด้วย แม่เจ้า ...ฝรั่งเกาะ ผญ กินชัดๆ แต่ ผญ ก็ต้องทน เพราะภาษาไ่ม่ได้แข็ง ไม่รู้จักใคร ... เป็นเมียฝรั่งเนี่ยไม่ง่ายเลยเนาะ

    ReplyDelete

กรุณาใช้ข้อความที่เหมาะสม เพื่อความสุขสงบในอารมณ์ของผู้อ่านและแอดมินนะค่ะ