Saturday, September 27, 2014

ข่าว Lottery Green Card หรือ Diversity Visa 2016

ขอแจ้งข่าวดีสำหรับท่านที่กำลังรอ DV-Visa 2016 ค่ะ 

ได้เวลาลุ้นกันอีกแล้ว บอกได้เลยงานนี้ดีกว่าซื้อหวย เพราะมันสมัครฟรีค่ะ นอกจากค่าถ่ายรูปที่ต้องส่งไปแล้วนอกนั้นฟรีอย่างแน่นอน หากท่านใด หรือใครบอกคุณว่าต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร รัฐบาลอเมริกา ถือว่านั่นคือการหลอกลวงค่ะ  ขออนุญาติ Capture คำพูดภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการมาแปะไว้ให้พอรู้คร่าวๆ ก่อนว่า ส่วนวิธีการสมัครพร้อมแปะภาษาไทย มีสกำลังทำการแปลอย่างเร่งด่วนให้โพ้สให้ในเร็ววันค่ะ


วันเปิดรับสมัคร
สำหรับ DV-2016 ต้องส่งใบสมัครออนไลน์ที่ www.dvlottery.state.gov ระหว่างเที่ยงวันพุธ ที่ 1 ตุลาคม 2557 ตามเวลา Eastern time ( จะเป็นวันที่ 2 ตุลาคม ช่วงประมาณเวลาตีหนึ่งของบ้านเรา ถ้ามีสไม่ตกเลขนะ) ไปจนถึง เที่ยงวันของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557  คำเตือน: อย่ารอสมัครในอาทิตย์สุดท้ายเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีการเข้าสมัครมากที่สุด อาจจะส่งผลให้มีข้อผิดพลาดเพราะเซิร์ฟเวอร์ทำงานล่าช้าได้นะคะ ไม่มีการรับสมัครหรือการรับเอกสารการสมัครหลังจากวันที่ที่ระบุไว้ข้างต้น และกฏหมายอเมริกาอนุญาติให้สมัครเพียงครั้งเดียวต่อคน ต่อปี หากบุคคลใดทำการสมัครมากกว่า  1 จะโดนตัดสิทธ์ทันทีค่ะ
อดใจรออีกนิดนะค่ะ  รายละเอียดการสมัครกำลังมาค่ะ โปรดติดตามตอนต่อไป


Entry period 
Entries for the DV-2016 DV program must be submitted electronically at www.dvlottery.state.gov between noon, Eastern Daylight Time (EDT) (GMT-4), Wednesday, October 1, 2014, and noon, Eastern Standard Time (EST) (GMT-5), Monday, November 3, 2014. Do not wait until the last week of the registration period to enter, as heavy demand may result in website delays. No late entries or paper entries will be accepted. The law allows only one entry by or for each person during each registration period. The Department of State uses sophisticated technology to detect multiple entries. Individuals with more than one entry will be disqualified. 




2 comments:

  1. อวยพรให้ผมด้วยครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สาธุ ขอให้ได้นะค่ะ ถ้าได้แล้วบอกกันด้วยหละ โชคดีค่ะ

      Delete

กรุณาใช้ข้อความที่เหมาะสม เพื่อความสุขสงบในอารมณ์ของผู้อ่านและแอดมินนะค่ะ